1. Những trường hợp được đổi trả hàng?
Chính sách đổi trả hàng của chúng tôi giúp bạn thoải mái đổi trả sản phẩm đã mua với thủ tục linh hoạt & hợp lý nhất.
✔️ TRƯỜNG HỢP
- Sản phẩm hư hỏng, lỗi do nhà sản xuất, không sử dụng được.
- Chất lượng sản phẩm không giống như mô tả
- Không đúng với sản phẩm đã đặt mua
✔️CHÍNH SÁCH
Đối với những sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất hoặc không đúng với sản phẩm đặt mua thì cửa hàng sẽ hỗ trợ TẤT CẢ khách hàng đổi trả hàng.
2. Điều kiện để đổi trả hàng?
- Mọi phát sinh đổi trả hàng phải được thực hiện trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận được hàng
- Có thẻ thành viên hoặc xác nhận đúng thông tin khách hàng đã mua hàng trên hệ thống
- Đầy đủ phụ kiện đi kèm (nếu có)
3. Phương thức hoàn tiền và đổi hàng?
- Quý khách hàng vui lòng liên hệ vào Hotline của hệ thống để thông báo về việc đổi trả sau đó mang sản phẩm đến cửa hàng gần nhất của cửa hàng kèm theo phiếu mua hàng, bảo hành, (hoặc số điện thoại, địa chỉ thông tin người mua) và phụ kiện đầy đủ nếu có
- Để đổi hàng nếu không đúng sản phẩm bạn đã đặt mua, cần đảm bảo sản phẩm phải còn nguyên vẹn, còn đầy đủ phụ kiện và hóa đơn, thẻ thành viên không bị tẩy xóa
- Tùy trường hợp chúng tôi sẽ xem xét thương lượng đổi hay hoàn tiền giúp quý khách hài lòng nhất.
4. Các sản phẩm không được đổi trả hàng?
- Sản phẩm lỗi không phải do nhà sản xuất
- Các sản phẩm nằm trong chương trình khuyến mãi có ghi chú không áp dụng các chính sách đổi trả hàng.
5. Cách thức trả hàng
- Liên hệ Hotline để thông báo và được hỗ trợ
- Kiểm tra sản phẩm thỏa mãn các điều kiện trả hàng
- Nếu gửi hàng qua bưu điện, chi phí vận chuyển do khách hàng chi trả
Đội ngũ bác sĩ Arina
의사 팀
Bác sĩ tư vấn 1-1상담 의사
Chỉ còn 199 suất miễn phí